Chủ Nhật, 16 tháng 5, 2021

Nhân viên làm việc tại nhà Hướng dẫn

Bạn đang có kế hoạch triển khai công việc tại nhà cho nhân viên của mình hay bạn đã làm rồi? Chúng tôi mang đến cho bạn một số mẹo quan trọng cho cả nhân viên và người sử dụng lao động để tăng năng suất. Hãy để Dịch vụ kế toán tại Hà Nội tiếp tục.

Làm việc tại nhà là một phương tiện mà nhiều tổ chức sử dụng khi có nhu cầu hoặc thực hiện một cách thường xuyên. Vâng, nó đúng! Hầu hết các tổ chức ngày nay đang thực hành công việc tại nhà một cách thường xuyên tùy thuộc vào yêu cầu. Công việc tại nhà có thể được lập kế hoạch và sử dụng một cách hiệu quả nếu bạn ghi nhớ những điểm và điều nhất định. Ở đây, bạn sẽ xem qua một số mẹo thông minh để làm theo để cải thiện hiệu quả công việc và năng suất.

Những gì nhân viên cần làm việc tại nhà?

Dưới đây là danh sách những việc cần thiết để nhân viên làm Công việc tại nhà:

  • Một máy tính xách tay hoặc máy tính với các phụ kiện cần thiết như tai nghe, mic, chuột, v.v.
  • Kết nối Internet không bị gián đoạn (đảm bảo Internet không quá chậm).
  • Các ứng dụng giao tiếp chuyên nghiệp như Skype, Messenger, Email Client, v.v.
  • Một không gian làm việc (và bàn ghế) để ngồi và thực hiện công việc.

Trước khi thực hiện Làm việc tại nhà, người sử dụng lao động nên đảm bảo rằng tất cả nhân viên đều có sẵn các phương tiện này. Tiếp theo, chúng tôi có các phương pháp hay nhất để làm theo khi thực hiện Làm việc tại nhà.

Làm việc thông minh từ Mẹo tại nhà

Xem qua các mẹo hữu ích này để giúp bạn làm việc tại nhà năng suất và hiệu quả hơn.

  1. Lên kế hoạch trước – Hãy chuẩn bị
    Cần có một kế hoạch phù hợp trước khi thực hiện Làm việc tại nhà. Cả nhân viên và người sử dụng lao động nên biết trước thời gian / ngày sẵn sàng, tính chất / chi tiết của nhiệm vụ, phương thức hoàn thành nhiệm vụ, thời gian làm việc, thời gian nghỉ, v.v. để tránh mọi sự nhầm lẫn, phức tạp hoặc lãng phí thời gian. Bạn nên thu thập tất cả các chi tiết cần thiết này trước khi thực sự bắt đầu Làm việc tại nhà. Thực hành này luôn hữu ích và là một bước đi thông minh.
  2. Quyết định một nơi làm việc – Làm cho nó vĩnh viễn
    Nơi làm việc tại nhà phải kiên cố, rộng rãi và phải có Wi-Fi hoặc một số kết nối internet khác. Nó phải tránh xa sự hỗn loạn – ví dụ, không gần phòng khách hoặc phòng vui chơi, và nên có tất cả những thứ cần thiết cho công việc.Để làm việc hiệu quả, bạn có thể thử sắp xếp đồ đạc giống như trong văn phòng, tức là bàn ghế làm việc như bạn đang sử dụng trong khuôn viên tổ chức để thích nghi với môi trường làm việc nhanh hơn và sau đó làm việc thuận tiện. Đảm bảo rằng việc di chuyển từ nơi làm việc của bạn thuận tiện để bạn có thể dễ dàng nghỉ ngơi giữa các buổi làm việc để giảm căng thẳng và tăng năng suất.
  3. Ăn mặc chuyên nghiệp – Sẵn sàng cho các cuộc họp bất ngờ
    Những người làm việc tại nhà nên ăn mặc chuyên nghiệp trong trường hợp họ phải tham dự các hội nghị truyền hình hoặc các cuộc họp mà họ cần thể hiện bản thân. Ngoài ra, nếu bạn không chắc chắn về bất kỳ cuộc họp ngẫu nhiên nào, chỉ cần chuẩn bị cho mình hàng ngày từ buổi sáng với trang phục chuyên nghiệp. Nó sẽ mang lại cho bạn cảm giác như đang làm việc tại văn phòng.
  4. Cắt bỏ mọi phiền nhiễu – Thông báo cho gia đình bạn về công việc của bạn
    Để làm việc hiệu quả, đặc biệt là ở nhà, cần có một môi trường làm việc không bị phân tâm. Nếu bạn có gia đình hoặc con cái trong nhà, bạn có thể giải thích với họ rằng bạn đang làm việc và cần sự cô đơn vào thời điểm đó. Ngoài ra, như đã đề cập ở trên, bạn có thể cố gắng giữ nơi làm việc của mình tránh xa những khu vực ồn ào như phòng khách, phòng trẻ em hoặc phòng vui chơi. Có sự quan tâm trước về điều này sẽ cho phép bạn hoàn thành nhiệm vụ của mình trong thời gian quy định một cách dễ dàng.
  5. Phân tích công việc – Lập kế hoạch
    Để cung cấp một tác phẩm chất lượng, hãy dành thời gian đầu để phân tích công việc, bản chất của nó và cách tiếp cận của bạn đối với nó. Có một kế hoạch phù hợp là cách tốt nhất để tạo ra một kết quả tốt. Giải quyết những nghi ngờ của bạn với tiền bối của bạn trực tuyến trước khi bắt đầu công việc và không thỏa hiệp với chất lượng. Cố gắng để có được bức ảnh đẹp nhất ngay cả khi làm việc tại nhà của bạn.
  6. Biết mục tiêu và giới hạn của bạn – Hoàn thành đúng thời hạn
    Khi nhiệm vụ được giao, trước tiên bạn nên phân tích nó và hiểu rõ về mục tiêu dự kiến ​​trong ngày. Bạn nên biết yêu cầu công việc của mình và sau đó chỉ có bạn mới có thể đạt được mục tiêu hàng ngày.
  7. Mange the Breaks – Giữ gìn sức khỏe
    Nghỉ giải lao không liên tục cũng quan trọng không kém vì điều này giúp giảm căng thẳng do ngồi liên tục, mỏi mắt do nhìn vào màn hình, v.v. Ngoài giờ nghỉ trưa và cà phê, việc di chuyển một chút từ địa điểm và vươn vai sẽ hữu ích để giảm mệt mỏi do công việc.Cân bằng tốt giữa thời gian nghỉ với khối lượng công việc là chìa khóa để làm việc hiệu quả và chất lượng. Hãy thử nghỉ giải lao nhỏ sau mỗi 2 giờ để giữ sức khỏe.
  8. Thời kỳ năng suất cao – Biết điều đó
    Trong khi làm việc ở nhà trong một số ngày, bạn sẽ biết về khoảng thời gian làm việc hiệu quả nhất của mình, nơi tốc độ và hiệu quả công việc được đặt lên hàng đầu. Đây là giai đoạn mà bạn không cảm thấy lười biếng và cực kỳ tích cực vào công việc của mình. Một khi bạn biết và chắc chắn về khoảng thời gian năng suất cao này, bạn có thể sử dụng nó một cách tốt nhất có lợi cho mình. Ngoài ra, bạn có thể làm việc để cải thiện khoảng thời gian lười biếng của mình.
  9. Thư giãn với âm nhạc – Làm dịu tâm trí của bạn
    Như một phương thuốc cho lịch trình làm việc căng thẳng, âm nhạc có thể là người bạn đồng hành của bạn. Nếu bạn đang làm việc quá lâu và cảm thấy buồn chán, bạn có thể nghe danh sách bài hát yêu thích của mình ở mức âm lượng nhẹ để không ảnh hưởng đến bạn. Âm nhạc có thể làm tâm trạng của bạn phấn chấn hơn và có thể khiến bạn tươi tỉnh trở lại để cống hiến hết mình cho công việc.
  10. Đặt thời gian nhận cuộc gọi – Lên lịch công việc
    Những người thân và bạn bè ở gần của bạn nên biết về thực hành Làm việc tại nhà của bạn và về sự sẵn sàng của bạn đối với họ. Bạn có thể thông báo cho bạn bè, đồng nghiệp hoặc người thân của mình về thời gian cụ thể mà bạn có thể nhận cuộc gọi. Làm điều này sẽ cho phép bạn không bị quấy rầy bởi các cuộc gọi giữa các cuộc họp và công việc.

Những lời khuyên trên rất hữu ích cho nhân viên khi theo đuổi Công việc tại nhà. Nhân viên nên áp dụng những lời khuyên này để làm việc hiệu quả hơn khi làm việc tại nhà của họ. Nhưng đừng nghĩ rằng chúng tôi không giúp được gì cho những người chủ giao nhiệm vụ cho nhân viên và người quản lý, những người phải hoàn thành công việc dưới sự giám sát của họ.

Đối với sự trợ giúp của nhà tuyển dụng, chúng tôi có cách chuyên nghiệp nhất để giám sát những gì nhân viên của họ đang làm trên máy tính của họ ngay cả khi làm việc tại nhà. Chúng tôi đang mang đến phần mềm bên thứ ba hiệu quả và mạnh mẽ nhất được gọi là Nhân viên xem trực tiếp trên máy tính để bàn.

Công cụ nâng cao có thể được cài đặt trên hệ thống người sử dụng lao động (quản trị viên) và các tác nhân có thể được cài đặt trên hệ thống của nhân viên cho mục đích giám sát. Giao diện người dùng tương tác và đơn giản của công cụ giám sát làm cho nó trở thành một công cụ dễ sử dụng cho các nhà tuyển dụng. Màn hình chào mừng của công cụ Employee Desktop Live Viewer trông như thế này.
màn hình chào mừng của công cụ Employee Desktop Live Viewer
Bạn có thể thêm bất kỳ số lượng hệ thống máy tính nào để giám sát với tư cách là người sử dụng lao động thông qua địa chỉ IP của hệ thống của họ. Nó cung cấp khả năng giám sát không bị gián đoạn, xem trực tiếp, ghi và tải xuống video của các hệ thống chọn lọc theo sự lựa chọn của nhà tuyển dụng hoặc quản trị viên. Tất cả các tác vụ được thực hiện dễ dàng và công cụ thậm chí còn cảnh báo người quản trị hoặc người dùng của nó trong trường hợp khẩn cấp, tắt hoặc khởi động lại hệ thống tự động trong những trường hợp như vậy. Nó có thể giám sát các hệ thống kép và hỗ trợ tất cả các vị trí địa lý cho mục đích giám sát. Có tùy chọn tùy chỉnh cũng như nơi bạn có thể đặt chất lượng hình ảnh, khoảng thời gian lưu video, thay đổi thông báo bật lên theo lựa chọn của bạn. Thông báo bật lên này xuất hiện trên hệ thống của nhân viên đã được cấu hình hoặc thêm vào trong một khoảng thời gian cụ thể để cho họ biết họ đang bị giám sát, điều này cuối cùng sẽ phát triển ý thức kỷ luật trong số họ và truyền cảm hứng cho họ làm việc hiệu quả hơn.

Chức năng quan trọng nhất của công cụ là quản trị viên sử dụng công cụ này trên hệ thống của mình có thể phân quyền xem hoặc giám sát cho những người dùng hệ thống khác, nghĩa là có thể có nhiều người giám sát hoạt động hệ thống của nhân viên. Vì vậy, cùng với các mẹo Work from Home hữu ích, bạn đã có trong tay một công cụ giám sát hữu ích mà bạn có thể phân tích miễn phí trong tối đa 15 ngày bằng cách sử dụng phiên bản demo có thể tải xuống từ trang web.

Phần kết luận

Blog đã biện minh cho chủ đề của mình bằng cách cung cấp các mẹo hữu ích và hiệu quả nhất có thể thúc đẩy hiệu quả công việc và năng suất của nhân viên trong khi làm việc tại nhà. Mỗi điểm được mô tả với một số gợi ý liên quan đến nó. Tuy nhiên, đối với người sử dụng lao động, hãy giúp đỡ trong việc giám sát nhân viên của họ từ nhà của họ, một chuyên gia và phần mềm giám sát nhân viên mạnh mẽ được gợi ý với mô tả về hầu hết các tính năng quan trọng của nó hữu ích cho các nhà tuyển dụng của các tổ chức.

Mẹo để giám sát từ xa công việc của nhân viên tại nhà

Nếu bạn cần thuê dịch vụ kế toán thuế trọn gói giá rẻ chỉ 300.000VNĐ/tháng vui lòng liên hệ trực tiếp hotline 0965900818 – 0947760868 hoặc truy cập https://ketoanmvb.com/dich-vu-ke-toan-thue-tron-goi.html để được tư vấn miễn phí.

The post Nhân viên làm việc tại nhà Hướng dẫn appeared first on Dịch Vụ kế toán tại Hà Nội | Uy tín - Chất lượng | KetoanMVB.

https://ift.tt/3hw4Xjw Bá Teppi https://ift.tt/3wfEbQJ May 16, 2021 at 05:44PM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét