Chủ Nhật, 16 tháng 5, 2021

Sử dụng Internet cá nhân tại nơi làm việc- Làm thế nào để đối phó với nó?

“Tôi là chủ của một công ty nhỏ mà tôi mới thành lập gần đây, đây là một lĩnh vực kinh doanh mới và cần rất nhiều nỗ lực. Tôi và vợ tôi đang dành tất cả thời gian của mình cho công ty khởi nghiệp này để biến nó thành doanh nghiệp tốt nhất trong khu vực và do đó tôi muốn tất cả nhân viên của mình làm việc một cách tôn giáo và chăm chỉ. Đã một thời gian kể từ khi tôi nhận thấy rằng hiệu suất của một vài nhân viên trong tổ chức của tôi đã giảm sút. Tôi không biết, tại sao nó lại như vậy, nhưng ngay cả sau những cảnh báo thường xuyên, nó vẫn không thuyên giảm. Tôi không biết lý do chính xác là gì, nhưng tôi đoán có thể họ tham gia vào việc lướt những thứ không cần thiết trên Internet, hoặc có thể không. Tôi muốn biết giải pháp cho vấn đề này, liệu có cơ hội nào để tôi có thể xem xét hệ thống của họ, nhưng không cho họ biết về nó. Tôi không muốn kích hoạt họ hoặc làm cho họ cảm thấy như họ đang bị theo dõi. Hy vọng tôi nhận được giải pháp cho điều này. Cảm ơn”

Trong cuộc sống hiện nay, Internet là một nhu cầu cơ bản giúp chúng ta không ngừng vươn lên. Mọi người sử dụng nó mọi lúc để nhận được câu trả lời cho câu hỏi của họ, để kết nối với những người thân yêu của họ và để biết thêm nhiều điều như vậy. Mọi người đã quen với nó đến nỗi họ sử dụng nó ở hầu hết mọi nơi, ngay cả trong văn phòng. Người ta nhận thấy rằng các nhân viên trong văn phòng đang sử dụng Internet cho mục đích cá nhân. Người ta nhận thấy rằng họ đang lướt các trang mạng xã hội, mua sắm trực tuyến, trò chuyện với bạn bè, v.v. Thật tốt khi nghỉ ngơi sau công việc bận rộn và mệt mỏi và các công ty cho phép thời gian nghỉ này để nhân viên có thể thư giãn bằng cách sử dụng Internet. Nhưng ở mức độ nào? Đôi khi, nhân viên bắt đầu lạm dụng quyền tự do này và bắt đầu sử dụng Internet quá mức cho phép. Vì vậy, giải pháp của một tình huống như vậy là gì? Giám sát!

Đúng vậy, giám sát là giải pháp tốt nhất để xem xét nhân viên của bạn và các hoạt động của họ. Nhưng bạn không thể làm điều đó về mặt thể chất, không phải mọi lúc và không phải mọi nhân viên. Vì vậy, trong trường hợp như vậy, bằng cách thực hiện một số trợ giúp từ công nghệ, có thể giám sát nhân viên và việc sử dụng Internet của họ từ xa.

Giải pháp tốt nhất có thể cho truy vấn của người dùng được đề cập ở trên là gì?

Người dùng đã đề cập ở trên rằng anh ta đang gặp khó khăn để thành lập doanh nghiệp mới của mình và nhân viên của anh ta không nghiêm túc với công việc của họ. Mặc dù không chắc chắn nhưng anh cho rằng đó là do việc lạm dụng Internet trong công việc. Một chủ sở hữu luôn biết những gì đang xảy ra trong công ty của mình, vì vậy việc lạm dụng Internet là vấn đề chính. Có ba giải pháp hoàn hảo cho vấn đề này. Hãy thảo luận về chúng từng cái một:

  • Cấm hoàn toàn Internet
    Một cách để giữ cho nhân viên của bạn ít bị phân tâm bởi Internet và tập trung hơn trong công việc là cấm Internet hoàn toàn trong cơ sở của bạn. Nếu bạn nghĩ rằng Internet đang ngăn cản nhân viên của bạn cống hiến hết sức mình, tại sao lại có nó ngay từ đầu?Bạn cũng có thể hạn chế việc sử dụng Internet đối với những nhân viên đáng tin cậy hạn chế và cấm hoàn toàn đối với tất cả những người khác. Nhưng nó chỉ có thể thực hiện được nếu công việc của bạn không yêu cầu nhân viên thu thập hoặc gửi thông tin từ và trên internet. Nếu nhân viên của bạn không thể làm việc mà không có kết nối Internet thì hãy xem xét điểm thứ hai.
  • Cấm các trang web cụ thể
    Một cách khác để giữ kỷ luật là cấm một số trang web trên Internet bằng cách làm cho chúng không thể truy cập được. Như chúng ta biết rằng hầu hết mọi người sử dụng các trang web truyền thông xã hội tại văn phòng, đó là lý do chính của sự phân tâm. Các trang web như Facebook, Instagram, Pinterest, YouTube, v.v. nên bị cấm hoàn toàn. Một trang web trực tuyến khác gây mất tập trung nhất là các trang web mua sắm, nơi các nhân viên dành hàng giờ đồng hồ để rình rập những thứ họ yêu thích, ngay cả khi họ không muốn mua. Vì vậy, các trang web như Amazon, Flipkart, Ebay, v.v. nên bị từ chối truy cập nghiêm ngặt.Bằng cách này, bạn có thể kiểm soát rất nhiều hoạt động đang diễn ra trong văn phòng và khiến nhân viên của bạn tập trung trở lại vào công việc. Tuy nhiên, điều đó chỉ có thể thực hiện được nếu bạn là những người không tham gia vào tiếp thị kỹ thuật số, tiếp thị truyền thông xã hội và những thứ tương tự. Nếu bạn là một công ty tiếp thị kỹ thuật số hoặc tiếp thị truyền thông xã hội, thì ý tưởng này sẽ là một thất bại cho bạn. Nếu đây không phải là giải pháp thích hợp cho bạn, hãy kiểm tra ý tưởng tiếp theo.
  • Sử dụng phần mềm giám sát trong tổ chức của bạn
    Nếu không có giải pháp nào ở trên không phù hợp với bạn, thì đây sẽ là giải pháp yêu thích và thiết thực nhất của bạn. Giới thiệu một phần mềm giám sát trong tổ chức của bạn để kiểm soát tốt hơn việc sử dụng Internet và quy chế làm việc. Một phần mềm giám sát sẽ cho phép bạn giám sát nhân viên của mình trong khuôn viên văn phòng, hoặc thậm chí từ xa. Với phần mềm như vậy sẽ không cần theo dõi vật lý và nó cũng mang lại cho bạn những lợi ích khác như bằng chứng khi cần thiết.

Bạn nên chọn phần mềm giám sát nào?

Nếu bạn đã quyết định mang một phần mềm giám sát cho tổ chức của mình, thì điều quan trọng là phải mang theo một phần mềm có uy tín. Như chúng ta có thể thấy trong truy vấn, rằng chủ sở hữu muốn có một công cụ giám sát mà anh ta có thể giám sát nhân viên của mình mà họ không biết. Vì vậy, hãy ghi nhớ điều này, Dịch vụ kế toán tại Hà Nội khuyên anh ấy sử dụng Trình xem trực tiếp trên máy tính để bàn của nhân viên. Là một phần mềm giám sát hoạt động hoàn toàn ẩn danh. Công cụ Trình xem Trực tiếp trên Máy tính để bàn của Nhân viên là một giải pháp hoàn hảo cho mục đích giám sát, vì nó cung cấp một số tính năng ưu việt. Nó có thể giám sát từ một đến n số nhân viên trong một tổ chức, ghi lại các hoạt động của họ và lưu các bản ghi đó ở vị trí mong muốn trên hệ thống của bạn để sử dụng ngoại tuyến. Nó có thể cho phép người dùng tắt, khởi động lại và tắt bất kỳ hệ thống nào đang được giám sát. Có nhiều lợi ích hơn nữa đối với phần mềm này mà bạn sẽ khám phá sau khi cài đặt nó. Để biết thêm thông tin về công cụ, hãy truy cập trang web của công cụ.

Phần kết luận:

Trong blog này, chúng tôi đã thảo luận về cách người ta có thể kiểm soát việc sử dụng Internet của nhân viên cho công việc cá nhân. Chúng tôi đã đề xuất một số ý tưởng có thể giúp người sử dụng lao động kiểm soát tình hình và cuối cùng chúng tôi đã nói về việc sử dụng một công cụ giám sát như Nhân viên xem trực tiếp trên máy tính để bàn. Công cụ này có thể giám sát vô hình nhiều hệ thống và hiển thị chúng trên một màn hình duy nhất với các bản ghi riêng biệt. Hy vọng blog này đã giúp bạn.

Nếu bạn cần thuê dịch vụ kế toán thuế trọn gói giá rẻ chỉ 300.000VNĐ/tháng vui lòng liên hệ trực tiếp hotline 0965900818 – 0947760868 hoặc truy cập https://ketoanmvb.com/dich-vu-ke-toan-thue-tron-goi.html để được tư vấn miễn phí.

The post Sử dụng Internet cá nhân tại nơi làm việc- Làm thế nào để đối phó với nó? appeared first on Dịch Vụ kế toán tại Hà Nội | Uy tín - Chất lượng | KetoanMVB.



source https://ketoanmvb.com/su-dung-internet-ca-nhan-tai-noi-lam-viec-lam-the-nao-de-doi-pho-voi-no.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét